ประเมินราคารถ

เพิ่มเพื่อน

ประเมินราคารถยนต์

อยากขายรถแล้ว อยากเปลี่ยนเป็นรถป้ายแดง แต่รถยนต์คันเดิมจะขายได้ที่ราคาไหน ราคารับซื้อรถยนต์ปัจจุบันอยู่ที่เท่าไหร่ มาเลยเราพร้อมประเมินราคารับซื้อรถยนต์ของคุณ เพียงเพิ่มเราเป็นเพื่อนผ่านไลน์ และส่งข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการขาย รุ่นรถยนต์ ปีของรถยนต์ หรือปีจดทะเบียน พร้อมรูปรถเบื้องต้นมาให้เรา เราจะประเมินราคารับซื้อรถที่ดีที่สุดให้คุณ

หลักเกณท์ในการประเมินราคารับซื้อรถยนต์เราอิงจากอะไรบ้าง มาดูกันเลย.

ประเมินราคารถยนต์

- วิธีประเมินราคารับซื้อรถยนต์ 

เป็นการประเมินราคารถยนต์ใช้แล้ว ตามรุ่นรถ ปีของรถยนต์หรือปีจดทะเบียน โดยอ้างอิงยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ปัจจุบันมาคำนวณ

ซึ่งมีปัจจัยหลัก ประกอบด้วย ปีของรถยนต์, สีของรถ, เลขไมล์ปัจจุบัน, ชนิดเชื้อเพลิง ระบบการขับขี่เกียร์อัตโนมัติ หรือเกียร์ธรรมดา และออพชั่นของรถ ตัวท๊อปหรือไม่ท๊อป

 

- นัดดูสภาพและประเมินราคารับซื้อรถยนต์จากสภาพปัจจุบัน 

หลังจากทราบราคารับซื้อรถยนต์เบื้องต้นตามรุ่นปีแล้ว คุณลูกค้ามีความประสงค์ที่จะขายรถ สามารถนัดวันเข้าประเมินราคารถยนต์ตามสภาพรถจริงอีกครั้ง เพื่อสรุปราคารับซื้อรถที่ดีที่สุดในสภาพรถปัจจุบัน (เราไปหาคุณลูกค้าได้ครับ)

*การประเมินราคารับซื้อรถยนต์เบื้องต้น อาจเปลี่ยนไปหลังจากดูสภาพรถยนต์จริงแล้ว เนื่องจากเป็นการประเมินราคาเบื้องต้น จากสภาพรถที่พร้อมขาย ไม่เคยชนมาก่อน เก็บสีริ้วรอยมาบ้างเราไม่ซีเรียสครับ

 

ดำเนินการซื้อรถยนต์ ขายรถยนต์ หลังจากผ่านการประเมินราคารถยนต์ตามสภาพจริงแล้ว เราพร้อมซื้อรถยนต์+ขายรถยนต์ และดำเนินการชำระเงินค่ารถให้ทันที พร้อมส่งมอบรถยนต์และเอกสารในการโอนกรรมสิทธิ์

 

-สำหรับรถที่ยังมีการผ่อนชำระกับไฟแนนซ์อยู่ เราปิดบัญชีเช่าซื้อกับไฟแนนซ์ ให้กับลูกค้าทันทีครับ โดยผู้ขายต้องโทรเช็คยอดปิดไฟแนนซ์ ที่หักส่วนลดดอกเบี้ยแล้ว รวมค่าโอนกรรมสิทธิ์ จากทางไฟแนนซ์มา

แล้วไปธนาคารเพื่อปิดไฟแนนซ์ด้วยกันได้เลยครับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดประเมินราคา

094-965-4962 คุณต่อ  หรือกดเพิ่มเพื่อนได้เลยครับ

 
livemotorsale
"ซื้อด้วยใจ ขายด้วยคุณภาพ"
www.livemotorsale.com

ประเมินราคารถ ประเมินราคารถมือสอง ประเมินราคารถยนต์ ราคารับซื้อรถ ราคารถมือสอง ตีราคารถ ตีราคารถยนต์ ตีราคารถมือสอง ราคากลางรับซื้อรถ ราคาประเมินรถยนต์มือสอง ประเมินราคาขายรถ ประเมินราคารับซื้อรถ ราคารับซื้อรถมือสอง ประเมินราคารถบริษัท ราคาขายรถยนต์ ราคาขายรถมือสอง ราคาขายรถ ราคารับซื้อรถยนต์ ตีราคารถใช้แล้ว ประเมินราคารถออนไลน์ เช็คราคาขายรถ เช็คราคากลางรถยนต์ เช็คราคารับซื้อรถมือสอง เช็คราคาประเมินรถยนต์

ปัจจัยที่ทำให้ราคารถ ลดลง!! 

เจ้าของรถทุกคนเคยสงสัยและถามกันมากเลย ว่าทำไมราคาตกไปเยอะจัง ทั้งๆที่รถก็ออกมาป้ายแดง ไม่เคยชน ไม่เคยทำสี วิ่งน้อยมาก แต่ราคาก็ยังตก เราขออธิบายเป็นข้อๆ นะครับ ถึงเหตุผลที่รถของคุณถึงราคาตก

ราคารับซื้อรถยนต์ตกเพราะอะไร 

- อายุของรถ เพียงคุณขับออกมาจากโชว์รูม รถคุณก็เริ่มเสื่อมราคาแล้วครับ เพราะนับว่าเป็นรถที่มีการจดทะเบียนแล้ว ในปีแรกราคาจะหายจากราคาป้ายแดงไปอย่างน่าตกใจ 30-40% เป็นอย่างน้อย  ขึ้นอยู่กับยี่ห้อรถยนต์ที่คุณเลือก แล้วในปีถัดไป รถของคุณจะมีค่าเสื่อมปีละ 40,000 บาทขึ้นไป  สำหรับรถที่มีราคาค่าซ่อมบำรุงสูงเช่นรถยุโรปเมื่อหมดวารันตีจากศูนย์แล้ว ราคาจะลดลงไปอีก

- สี ในวันที่คุณออกรถแล้วถามซินแส หรือ ที่ปรึกษาด้านดวงชะตามาแล้วว่า สีไหนเหมาะกับคุณที่สุด ขับแล้วดี ขับแล้วรวย แต่ในวันที่ขาย สีนั้นๆอาจจะไม่เป็นที่ต้องการของตลาดก็ได้ ยกตัวอย่าง สีน้ำตาลทอง ที่รถรุ่นปัจจุบันตัดออกไปจากระบบกันหลายรุ่นแล้ว

- ระยะทางที่ใช้งานมา โดยเฉลี่ยการใช้งานของรถจะอยู่ที่ปีละ 20,000-30,000 กิโลเมตร ซึ่งอ้างอิงจากการรับประกันของศูนย์บริการรถยนต์ ถ้ารถของคุณใช้งานเฉลี่ยเกินปีละ 30,000 กิโลเมตร ราคารถของคุณก็จะลดลงไปอีก 10,000-20,000 บาท ในวันที่ขาย

- ตัวถังรถ หากรถของคุณเคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้ว ราคารถของคุณจะหายอย่างน่าตกใจเลยหละซึ่งเรื่องนี้ผู้ประกอบการรับซื้อรถยนต์ สามารถตรวจสอบได้ทั้งการลูบคลำตัวรถ หรือหาข้อมูลจากศูนย์บริการ, บริษัทประกันมาได้เลย แต่สำหรับรถที่ทำสีเก็บริ้วรอยมาอันนี้ไม่ว่ากัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าซีเรียสจนไม่กล้าขับรถออกมาข้างนอกหละ เราเชื่อว่า"ยิ่งเลอะ ยิ่งเยอะประสบการณ์"

- ออพชั่น ออพชั่นหมายถึง รุ่นย่อยของรถยนต์ส่วนใหญ่จะมีรุ่นเริ่มต้น รุ่นกลาง หรือรุ่นท๊อป เรื่องนี้มีผลกับราคาขายต่อด้วย แต่อย่าคิดมากซื้อป้ายแดงราคาถูกกว่ารุ่นท๊อป ดังนั้นเวลาขาย จะขายได้ราคาน้อยกว่าเป็นธรรมดา

- อุปกรณ์ตกแต่ง “คันนี้ผมแต่งมาเป็นแสน” ผมเข้าใจครับ แต่รสนิยมพี่มันสูงเกินไปทางผมเข้าไม่ถึง รถที่แต่งมาอาจจะราคาขึ้นได้บ้างเล็กน้อย หรือบ้างครั้งราคาก็อาจจะตกลงได้เลยเหมือนกัน

ตกแต่งได้ตามสไตล์ แต่เวลาขายก็ต้องเจอคนที่สไตล์เดียวกันด้วยนะ

- สภาพรถปัจจุบัน ข้อนี้เป็นจุดที่ต้องโดนหักราคากันเป็นประจำ เพราะรถที่ผ่านการใช้งานมาแล้วจะต้องมีความเสื่อมเกิดขึ้นในทุกๆจุดทั้งจุดที่มองเห็น หรือมองไม่เห็น เช่นสภาพสี, สภาพเครื่องยนต์และส่วนควบ, สภาพภายใน, สภาพยาง, สภาพช่วงล่าง  และภาษีประจำปีของรถ เจ้าของรถจะคิดว่าก็รถมันใช้งานมาแล้วย่อมเกิดการเสื่อมสภาพเป็นธรรมดา ใช่ครับ แต่การฟื้นฟูสภาพให้กับมาดีดังเดิมก็มีค่าใช้จ่ายซึ่งจุดนี้ไม่ว่าจะขายให้กับร้านรับซื้อรถยนต์ หรือบุคคลนำไปใช้เอง ก็ต้องมีการติ มีการต่อราคา เพื่อนำเงินส่วนนั้นแก้ไขปรับปรุงรถยนต์ให้สวยงามพร้อมใช้ก่อนขายอยู่ดี 

สรุป รถทุกรุ่น รถทุกคันราคาย่อมลดลงไปเป็นธรรมดา เพราะยิ่งบริษัทรถพัฒนารถให้ดียิ่งขึ้น เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมากขึ้น ประหยัดมากขึ้น รถรุ่นเก่าก็จะยิ่งตกรุ่น ราคาก็ลดลงไปเรื่อยๆเช่นกัน เมื่อไหร่ที่คุณพร้อมจะขายคันเก่าเปลี่ยนคันใหม่, ปลดภาระ หรือเบื่อที่จะใช้รถแล้วเราเชียร์ให้คุณขาย เพราะยิ่งเก็บไว้ ราคายิ่งลดลงไปทุกวันครับ

อยากขายรถ อยากซื้อรถ ให้เรา ไลฟ์มอเตอร์เซลล์และทีมงานได้ใช้ประสบการณ์ช่วยให้คุณขายรถได้ง่าย ได้ราคาดี เราพร้อมการันตีว่าสิ่งที่คุณจะได้รับจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ

 LIVEmotorsaleรับซื้อรถยนต์
"ซื้อรถด้วยใจ ขายรถด้วยคุณภาพ"
ตรีพันธุ์ เกิดสมบูรณ์
28/11/62
Visitors: 464,787